Trong cong Bài tập giúp tăng chiều cao chỉ trong 1 tháng at Ha noi on

Bài tập giúp tăng chiều cao chỉ trong 1 tháng

“Nhất dáng, nhì da” là câu nói từ lâu đã khiến cho các cô nàng “ nấm lùn” phải đâu lòng, chính vì thế họ luôn tìm cách xóa bỏ cái biệt danh “dễ thương” nhưng cũng “dễ ghét” đó

Bài tập giúp tăng chiều cao chỉ trong 1 tháng

“Nhất dáng, nhì da” là câu nói từ lâu đã khiến cho các cô nàng “ nấm lùn” phải đâu lòng, chính vì thế họ luôn tìm cách xóa bỏ cái biệt danh “dễ thương” nhưng cũng “dễ ghét” đó bằng mọi cách. Và một trong những cách hữu hiệu nhất giúp họ nhanh chóng đạt được điều đó chính là những bài tập giúp tăng chiều cao. Hãy cùng tham khảo và tập luyện để có chiều cao như ý nhé.

bai-tap-tang-chieu-cao-cho-nguoi-truong-thanh3

Đu xà

Với bài tập này, các bạn chỉ cần đu mình lên thanh xà và để cơ thể được kéo dãn hay co chân lên song song với trần nhà để giúp kéo dãn nhiều hơn. Lặp lại bài tập này nhiều lần mỗi tuần để “kéo dài” chiều cao của mình nhé.

Duỗi chân

Bạn hãy đứng song song và đặt 2 tay lên tường và dồn trọng lượng lên 2 tay và dần dần di chuyển chân tới gần tường. Giữ nguyên vị trí đó trong 30 giây và lặp lại. Bài tập giúp tăng chiều cao này sẽ tác động tới bắp chân của bạn giúp nó săn chắc và dài hơn.

tăng chiều cao cho người trưởng thành

Nhảy dây

Bài tập tăng chiều cao này rất tốt để kéo giãn cả cơ thể và vùng chân dưới của bạn nhờ vậy mà cơ bắp sẽ săn chắc hơn và giãn ra khi nhảy.

Bóng rổ

Bóng rổ hoặc các bài tập cần đến sức bật được các bạn “nấm lùn” lựa chọn vì khi bật nhảy thẳng đứng, phần sụn trong cơ thể và ở chân sẽ được kéo dài ra rất nhiều.

Đứng gập người

Để thực hiện bài tập này, đầu tiên các bạn hãy đứng thẳng rồi cúi gập người xuống tới khi chạm đến được đầu ngón chân (cúi hết sức có thể). Giữ tư thế gập người trong khoảng vài phút và lặp lại.

cách tăng chiều cao

Bơi lội

Không có môn thể thao nào vừa mang lại sự sảng khoái vừa giúp tăng chiều cao hiệu quả cao bằng bơi lội. Khi bơi, tay bạn vươn ra và chân cũng cần duỗi thẳng hơn giúp đưa cơ thể về phía trước, nhờ vậy mà chiều cao của bạn cũng được cải thiện rất nhiều. Bơi 2 giờ mỗi ngày là khoảng thời gian hợp lý để giúp tăng chiều cao.

Giãn xương chậu

Bài tập giãn xương chậu tập trung vào phần xương cột sống và phần hông dưới. Để tập luyện động tác, đầu tiên bạn nằm thẳng lưng, hướng tay ra 2 bên. Sau đó, bạn cong chân và từ từ đẩy xương chậu lên. Giữ tư thế đó trong 30 giây rồi hạ xuống và lặp lại động tác này.

Giãn xương cột sống

Nằm úp mặt xuống dưới, bạn đặt 2 tay lên sàn, sau đó ngẩng cao đầu lên và cong phần lưng. Động tác này giúp kéo giãn xương sống giúp tăng chiều cao hiệu quả.

Kéo giãn đốt sống cổ

Bạn chỉ cần đứng thẳng sau đó đan tay vòng tay ra sau đầu và cúi đầu về trước rồi lại ngửa đầu về sau. Động tác đơn giản đó không những giúp kéo giãn vùng cổ và phần cột sống mà còn giảm căng thẳng hiệu quả.

cach tang chieu cao

Ngồi gập người

Ngồi trên sàn và kéo giãn chân. Sau đó bạn di chuyển tay về trước, chạm vào đầu ngón chân bằng cách uốn cong người. Giữ tư thế đó trong vài giây và lặp lại.

Ngoài các bài tập giúp tăng chiều cao trên các mẹ nên bổ sung thêm sữa canxi cho bé yêu nhà mình. Bởi Milk Canxi có vai trò quan trọng cấu trúc trong cơ thể, có khoảng 99% lượng canxi được tìm thấy trong xương. Milk Canxi hỗ trợ quá trình phát triển và duy trì mạnh mẽ, xương và răng khỏe mạnh và để tối đa hóa được sự phát triển xương.

BÀI VIẾT XEM NHIỀU

BÀI VIẾT NỘI BẬT

Mua sữa non goodhealth chính hãng ở đâu?

Với ưu điểm giá trị dinh dưỡng vượt trội, sữa non goodhealth đang ngày càng chiếm thị phần lớn trên thị trường sữa tại..

Bản quyền thuộc về Công ty CP Goodhealth Vietnam.