Trong cong Giới thiệu doanh nghiệp at Ha noi on

Giới thiệu doanh nghiệp

Goodhealth là một công ty chuyên nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ chất lượng cao, được chiết xuất từ tự nhiên có nguồn gốc từ New Zealand - đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Việt Nam

Giới thiệu doanh nghiệp

 

Dưới đây là thông tin tổng quan về công ty cổ phần Goodhealth Việt Nam - đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp

 

A - Về Goodhealth New Zealand

 

Goodhealth được sáng lập bởi John Blanchard vào năm 1987 - là một công ty chuyên nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ chất lượng cao, được chiết xuất từ tự nhiên có nguồn gốc từ New Zealand.

Với sự phát triển gần 30 năm trên thị trường thực phẩm chức năng, Goodhealth Newzealand đã có nhiều đóng góp vào trong công cuộc bảo vệ sức khỏe toàn diện của con người và trở thành một phần không thể thiếu trong thói quen sinh hoạt của nhiều gia đình trên thế giới. Các thành phần tự nhiên – đổi mới – công nghệ tiên tiến – những giá trị của gia đình chính là kim chỉ nam cốt lõi trong sản xuất thực phẩm chức năng của Goodhealth New zealand.

 

nha-may-gh-nz

 

Đến thời điểm hiện tại, Goodhealth đã cung cấp hơn 350 sản phẩm để tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên, tăng cường sức khỏe cho con người. Bên cạnh đó, Goodhealth còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tự nhiên như hiệu thuốc, cửa hàng y tế với mạng lưới miễn thuế trên toàn quốc. Đồng thời, các sản phẩm của Goodhealth cũng được xuất khẩu đi khắp nơi trên thế giới, sang các nước như Úc, Indonesia, Nam Phi, Hồng Kông, Việt Nam, Hàn Quốc và Trung Quốc…

 

 

B - Về công ty cổ phần Goodhealth Việt Nam

 

Công ty Cổ phần Goodhealth Việt Nam được thành lập vào ngày 14/12/2007, có trụ sở chính tại tầng 10, tòa nhà Zodiac, phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Bên cạnh đó, Goodhealth Việt Nam có văn phòng đại diện tại số 46 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Là đại diện độc quyền của nhãn hàng Goodhealth New Zealand, Goodhealth Việt Nam luôn nỗ lực phát triển nhằm cung cấp những sản phẩm chăm sóc sức khỏe TỐT NHẤT, AN TOÀN NHẤT đến với người tiêu dùng Việt.

Có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 10 năm, Goodhealth Việt Nam không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển, không chỉ đa dạng hóa sản phẩm mà còn về doanh số bán hàng và hệ thống đại lý. Hiện nay, các sản phẩm của Goodhealth rất phong phú, bao gồm sữa non,sản phẩm chiết xuất từ tinh dầu, hải sản, sản phẩm chiết xuất từ ong… phục vụ cho mọi đối tượng từ trẻ nhỏ đến người lớn, từ người người trẻ đến người già, từ phụ nữ đến nam giới. Sau 10 năm xây dựng và phát triển, hiện nay Goodhealth Việt Nam đã có hệ thống đại lý phân phối tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.

 

gh-vn

 

Trong suốt lịch sử hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ nhân viên Goodhealth, hệ thống đại lý, phân phối Goodhealth Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu to lớn và liên tục phát triển lớn mạnh, hoàn thành sứ mệnh đối với khách hàng và góp phần đáng kể trong việc chăm sóc sức khỏe người Việt.

 

Trong chuyến viếng thăm công ty Cổ phần Goodhealth Việt Nam vào chiều ngày 23-2-2017 vừa qua, bà Karlene Davis - Tổng lãnh sự New Zealand tại thành phố Hồ Chí Minh đã rất vui mừng và ấn tượng với những gì mà Công ty Cổ phần Goodhealth Việt Nam đạt được trong thời gian qua. Bà hi vọng trong thời gian tới, Goodhealth sẽ hợp tác nhiều hơn nữa với Đại sứ quán New Zealand và các tổ chức thương mại khác nhằm tăng cường các mối quan hệ kinh tế toàn diện giữa 2 nước.

 

Thông tin cũng được đăng tải trên nhiều mặt báo: hanoimoi.com.vn hay tienphong.vn

 

C - Về tầm nhìn và sứ mệnh

 

tam-nhin-va-su-menh-goodhealth

 

Sứ mệnh lâu dài của Goodhealth Việt Nam đó là đưa đến người dân Việt Nam đến gần hơn với những sản phẩm thực phẩm bổ sung an toàn, đảm bảo chất lượng và bảo vệ cơ thể sâu từ bên trong bởi những tinh chất quý giá từ thiên nhiên trong lành của đất nước New Zealand xinh đẹp.  Xem chi tiết

Đúng như lời chia sẻ của bà Heather Riddell – Đại sứ New Zealand tại Việt Nam cho biết “Goodhealth là thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu, luôn lấy yếu tố an toàn, chất lượng sản phẩm là phương châm phát triển của doanh nghiệp. Goodhealth New Zealand cũng phải đảm bảo tất cả các chế độ kiểm tra mức an toàn, thực phẩm sạch rất khắt khe tại New Zealand”

 

D - Về triết lý hoạt động

 

chinh-sach-hoat-dong-gh

 

Goodhealth VN luôn thực hiện 1 cách nghiêm túc những nguyên tắc mình đề ra từ tác phong làm việc,chất lượng sản phẩm,cho tới thái độ phục vụ khách hàng... Bao gồm:

1- Cam kết về chất lượng
2- Khách hàng là số một
3- Hợp tác và chia sẻ thẳng thắn
4- Cách làm việc chuyên nghiệp
5- Sáng tạo không ngừng nghỉ

 

E - Kèm với đó là chính sách minh bạch rõ ràng

 

- Bảo mật thông tin khách hàng

 

bao-mat-thong-tin-khach-hang

 

Khi khách hàng cung cấp thông tin cho Goodhealth ngoài được hưởng những quyền lợi thiết thực như:  hỗ trợ giải đáp thắc mắc ngay lập tức,nhận được thông tin chính thống,cùng các chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Thì

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm rằng mọi thông tin của mình sẽ được giữ bí mật mà không tiết lộ với bên thứ 3 để tránh những phiền phức không đáng có. Cụ thể:

Chúng tôi sẽ sử dụng nhiều công nghệ bảo mật thông tin khác nhau như: chuẩn quốc tế PCI, SSL,… nhằm bảo vệ thông tin này không bị truy lục, sử dụng hoặc tiết lộ ngoài ý muốn.

Xem chi tiết


- Đổi trả và thanh toán

 

Với cơ chế thanh toán linh hoạt khách hàng có thể dễ dàng đặt mua ngay tại nhà chỉ sau 1 cuộc điện thoại. Với hệ thống cửa hàng,đại lý phân phối trên 64 tỉnh thành cả nước,quý khách cũng có thể dễ dàng trải nghiệm thực tế sản phẩm ngay tại nơi mình sinh sống.

Để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng,Goodhealth cũng đưa ra những cơ chế - chính sách đổi trả hàng hết sức minh bạch ví như:

1- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng

2- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…


Xem kỹ hơn tại đây

 

F - Văn hóa Goodhealth

 

Một Công ty muốn phát triển được, muốn định hình rõ sản phẩm và thương hiệu của mình trên thị trường thì phải có một tập thể đoàn kết, đồng lòng, nhiệt huyết và biết chia sẽ với nhau. Đoàn kết cũng chính là văn hóa của toàn thể nhân viên công ty để đưa con tàu Goodhealth vươn tới đỉnh vinh quang.

 

hoat-dong-xa-hoi

 

Mặt khác, tôn trọng những giá trị cốt lõi từ New Zealand, Goodhealth Việt Nam luôn đề cao chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ để mang lại những sản phẩm giá trị nhất đến cho người tiêu dùng. Với sự nỗ lực để tạo nên văn hóa làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, sáng tạo, đội ngũ GoodHealth Việt Nam ngày càng trưởng thành hơn, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của xã hội hiện đại.

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Goodhealth Việt Nam tích cực tham gia những hoạt động xã hội như: các hoạt động thiện nguyện, “lá lành đùm lá rách”, đóng góp một phần nhỏ giúp những mảnh đời bất hạnh thêm ấm áp, ý nghĩa.

Goodhealth.com.vn

BÀI VIẾT XEM NHIỀU

BÀI VIẾT NỘI BẬT

Mua sữa non goodhealth chính hãng ở đâu?

Với ưu điểm giá trị dinh dưỡng vượt trội, sữa non goodhealth đang ngày càng chiếm thị phần lớn trên thị trường sữa tại..

Bản quyền thuộc về Công ty CP Goodhealth Vietnam.