Trong cong Goodhealth Việt Nam at Ha noi on

Goodhealth Việt Nam

Goodhealth Việt Nam

Goodhealth Việt Nam

 
  1. LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN

* Goodhealth Newzealand

Goodhealth là một công ty chuyên nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ chất lượng cao, được chiết xuất từ tự nhiên có nguồn gốc từ New Zealand.

Với sự phát triển gần 30 năm trên thị trường thực phẩm chức năng, Goodhealth Newzealand đã ngày càng đóng góp vào bảo vệ sức khỏe toàn diện của con người và trở thành một phần không thể thiếu trong thói quen sinh hoạt của nhiều gia đình trên thế giới. Các thành phần tự nhiên – đổi mới – công nghệ tiên tiến – những giá trị của gia đình là kim chỉ nam cốt lõi trong sản xuất thực phẩm chức năng của Goodhealth Newzealand.

Năm 1988 John Blanchard (sáng lập đầu tiên Goodhealth Newzealand) đã bắt tay vào nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm của Goodhealth. Ông nhận thấy thị trường các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ chiết xuất từ thiên nhiên ở New Zealand đang phát triển rất nhanh và ông muốn tham gia vào thị trường này.

 

112

 

John là người rất có kinh nghiệm trong việc trồng các thảo mộc và các cây tinh dầu, đặc biệt là cây anh thảo. Tinh dầu hoa anh thảo EPO là sản phẩm đầu tiên của Goodhealth và tiếp tục trở thành một trong những sản phẩm thành công và nổi tiếng nhất của công ty.

nha-may-sua-ong-chua-goodhealth

Các con trai của ông là Dave, Brian và Daren hiện đang là giám đốc của Good Health và tiếp tục truyền thống cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khoẻ không chỉ cho NewZealand mà cho toàn thế giới. Các sản phẩm của Goodhealth đã có trên 120 sản phẩm khác nhau đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn để bảo vệ sức khỏe dài lâu. Đồng thời, họ đã phát triển Good Health từ một công ty nội địa thành công ty toàn cầu có mặt ở nước như: Úc, Nam Mỹ, Trung Quốc, Canada, Hong Kong, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam…

* Goodhealth Việt Nam

Mục tiêu và sứ mệnh của Goodhealth Việt Nam đó là đưa đến người dân Việt Nam một sản phẩm thực phẩm chức năng an toàn, đảm bảo chất lượng và bảo vệ cơ thể sâu từ bên trong bởi nhưng tinh chất quý giá từ thiên nhiên trong lành của đất nước xinh đẹp Newzealand. Đúng như lời chia sẻ của bà Heather Riddell – Đại sứ New Zealand tại Việt Nam cho biết “Good health là thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu, luôn lấy yếu tố an toàn, chất lượng sản phẩm là phương châm phát triển của doanh nghiệp. Good Health New Zealand cũng phải đảm bảo tất cả các chế độ kiểm tra mức an toàn, thực phẩm sạch rất khắt khe tại New Zealand”

GoodHealth

Trải qua quá trình gần 10 năm phát triển, Goodhealth đã có vị trí trên thị trường và định hình rõ thương hiệu trong lòng khách hàng. Hiểu được điều đó, chúng tôi đang ngày một nỗ lực, không ngừng nghỉ để phát triển hơn nữa thương hiệu Goodhealth và đa dạng hơn nữa các sản phẩm, với mong muốn mang đến những gì tốt đẹp nhất để bảo vệ sức khỏe của mọi người dân Việt.

2. GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Cam kết chất lượng

Trải qua gần 10 năm phát triển, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng nghỉ với tâm niệm – cam kết chất lượng sản phẩm là vàng. Nhằm mục tiêu mang đến sản phẩm tuyệt vời từ xứ sở trong lành Newzealand, góp phần nâng cao sức khỏe của cộng đồng và bảo vệ lâu dài cơ thể từ trong ra ngoài với thương hiệu – Goodhealth từ Newzealand.

* Khách hàng là số một

Sự hài lòng của khách hàng thông qua sản phẩm là lý do để Goodhealth Việt Nam tồn tại và chúng tôi luôn lắng nghe những phản hồi, góp ý từ khách hàng để hoàn thiện dịch vụ cũng như chất lượng của sản phẩm.

banner_tamnhin

* Hợp tác

Chúng tôi luôn đánh giá cao sự hợp tác và chia sẻ để thương hiệu Goodhealth vươn lên trên thị trường Việt Nam bằng chính năng lực, thương hiệu và chất lượng sản phẩm.

* Chuyên nghiệp

Chúng tôi luôn chuyên tâm và thực hiện nhiệm vụ, sứ mệnh của mình trong việc bảo vệ sức khỏe của con người một cách tốt nhất và tận tâm nhất.

* Đoàn kết

Một Công ty muốn phát triển được, định hình rõ sản phẩm và thương hiệu của mình trên thị trường thì phải có một tập thể đoàn kết, đồng lòng, nhiệt huyết và biết chia sẽ với nhau để đưa con tàu Goodhealth vươn tới đỉnh vinh quang.

tamnhin635624400603319162

* Sáng tạo

Goodhealth Việt Nam luôn tôn trọng sự khác biệt, dám nghĩ, dám làm để tạo sự khác biệt trong cách chuyển tải thông tin nhanh, gọn và dễ hiểu tới khách hàng nhưng vẫn cam kết đảm bảo chất lượng cũng như giữ uy tín thương hiệu từ Goodhealth Newzealand.

(Goodhealth VN)

Lưu

Lưu

BÀI VIẾT XEM NHIỀU

BÀI VIẾT NỘI BẬT

Sai lầm của mẹ nếu cho con ăn trứng khi bị tiêu chảy

Xót xa khi thấy cậu con trai hơn một năm tuổi bị tiêu chảy đến xanh xao, hốc hác, lại được mẹ chồng “tham mưu” và “đầu tư” rằng: trẻ..

Khuyến mãi
Bản quyền thuộc về Công ty CP Goodhealth Vietnam.