Goodhealth Việt Nam Sự Tinh Túy Của Thiên Nhiên

Bài tập giúp nam giới tăng thời gian quan hệ

Bản lĩnh và phong độ của ĐẤNG MÀY RÂU được thể hiện phần lớn thông qua “sức khỏe phòng the”. Chuyện giường chiếu tưởng chừng rất nhỏ nhưng lại ảnh hưởng nhiều đến hạnh phúc hôn nhân. Làm cách nào để tăng thời gian quan hệ giúp đời sống vợ chồng viên mãn?

Hiện nay, có rất nhiều QUÝ ÔNG áp dụng các phương pháp để “nâng cấp bản lĩnh” không đúng cách dẫn đến những sai lầm đáng tiếc. Nam giới đâu thể ngờ rằng họ đã vô tình giết chết bản lĩnh đàn ông của chính mình. Bạn có thể áp dụng 5 bài tập cơ bản dưới đây để “kéo dài cuộc yêu” an toàn, hiệu quả.

Bài tập Kegel

Kegel là bài tập thể dục cho nhóm cơ mu cụt – nhóm cơ có tác động lên hệ niệu sinh dục. Khoa học chỉ ra rằng bài tập này giúp nam giới cải thiện sinh lý như: Cương nhiều hơn, tăng cực khoái, tăng thời gian quan hệ, tăng góc cương cứng, xuất tinh nhiều hơn và mạnh hơn, tăng cường kiểm soát đường tiểu, tăng cường sức khỏe cậu nhỏ.

tăng thời gian quan hệ
Bài tập Kegel cho chuyện chăn gối thăng hoa

Đối với bài tập Kegel, bạn phải nghiêm túc tuân thủ các bước để đem lại tác dụng mong muốn. Nguyên tắc chính của bài tập là co thắt và thư giãn cơ mu cụt một cách tuần tự. Bạn có thể thử với 1 giây, 3 giây, 8 giây hay thậm chí dài hơn. Bạn cũng có thể tập với các tư thế nằm, ngồi, đứng hay đi, khép chân hay dạng chân.

  • Bước 1: Siết chặt cơ mu cụt trong 3 giây, sau đó thả lỏng 3 giây, rồi siết lại. Làm tương tự 4 lần rồi nghỉ 10 giây trước khi chuyển sang bước tiếp theo.
  • Bước 2: Siết chặt cơ mu cụt 1 giây, sau đó thả lỏng 1 giây, rồi siết lại. Làm tương tự 4 lần, nghỉ 10 giây rồi chuyển sang bước cuối cùng.
  • Bước 3: Siết chặt cơ mu cụt trong 8 giây, sau đó thả lỏng 4 giây, rồi siết lại. Làm tương tự 4 lần và kết thúc bài tập.

Chỉ với 112 giây cho toàn bộ bài tập, kiên trì luyên tập hàng ngày bạn sẽ thấy hiệu quả thần kỳ.

Bài tập Squat

Bài tập Squat được nhiều người ưa chuộng bởi đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. Squat tác động đến nhiều nhóm cơ, vùng hông, mông, đùi và bổ trợ cho toàn cơ thể. Đặc biệt đối với những người đang cảm thấy thiếu tư tin trong “chuyện ấy”, Squat giúp giúp tăng cường hormone DHEA – một hormone chịu trách nhiệm xây dựng cơ bắp, tăng cường cảm xúc, kích thích tình dục và khả năng miễn dịch.

tăng thời gian quan hệ
Bài tập Squat tăng cường cảm xúc

Phương pháp tập Squat đúng cách:

  • Đầu, lưng và bụng

Khi hạ người thấp xuống, bạn hãy để mặt thẳng, mắt nhìn về phía trước, đầu ngẩng tự nhiên, hai tay đan lại hoặc song song trước ngực; giữ sống lưng thẳng tự nhiên; ngực nở, vai mở rộng và bụng hóp lại.

  • Chân, đầu gối và mông

Đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng hai vai, đầu gối mở rộng hai bên sao cho thẳng hàng và không nhìn thấy mũi chân. Khi hạ người xuống, kết hợp đẩy hông và mông về phía sau, dồn trọng lượng vào gót chân thay vì mũi chân. Trong lúc đẩy người lên, cố gắng siết cơ mông lại khi đẩy người lên.

Mặc dù bài tập Squat khá đơn giản và dễ thực hiện ở bất kỳ đâu nhưng nếu tập sai cách thì dẫn đến “lợi bất cập hại”. Bạn nên lưu ý giữ đúng tư thế kết hợp hít thở đều và đúng nhịp để có tác dụng tăng thời gian quan hệ.

Bài tập Plank

Bài tập Plank có hiệu quả hỗ trợ cao giúp tăng sức bền khi quan hệ tình dục, tăng thời gian quan hệ, từ đó cuộc yêu được thăng hoa.

Để thực hiện Plank đúng cách, trước tiên bạn qùy gối xuống thảm, sau đó ngả người về phía trước, chống hai tay xuống thảm, cánh tay và cẳng tay tạo thành góc vuông, hai bàn tay nắm hờ đặt gần nhau hoặc đan vào nhau. Siết chặt cơ bụng, sau đó kiểng hai mũi chân lên chạm sàn, đảm bảo hông và lưng tại thành một đường thẳng. Hãy giữ nguyên tư thế trong 30 giây đến 2 phút tùy theo sức bền rồi lặp lại tương tự.

tăng thời gian quan hệ
Tăng sức bền khi quan hệ tình dục nhờ bài tập Plank

Trong lúc luyện tập bạn cũng nên lưu ý điều chỉnh hơi thở nhịp nhàng để tránh gặp phải những chấn thương đáng tiếc.

Bài tập nằm giơ chân

Bài tập nằm giơ chân đặc biệt hữu hiệu đối với tư thế quan hệ đứng, tăng thời gian và cải thiện lực đẩy.

Bạn bắt đầu bài tập với tư thế nằm ngửa, 2 chân duỗi thẳng, sau đó từ từ nâng hai chân lên cao và dừng lại khi chân đã vuông góc với cơ thể và sàn nhà. Tiếp theo từ từ hạ chân xuống nhưng cách sàn khoảng 3cm. Hít sâu, thở mạnh và thực hiện lặp lại 5 lần mỗi khi tập luyện.

tăng thời gian quan hệ
Bài tập nằm giơ chân rất tốt cho tư thế quan hệ đứng

Bài tập ngồi co duỗi

Đối với dân công sở thường xuyên phải ngồi làm việc trong khoảng thời gian dài, bài tập ngồi co duỗi chính là “cứu tinh” trong chuyện chăn gối bởi phương pháp này giúp máu lưu thông tốt hơn nhờ đó tăng thêm khoái cảm và tăng thời gian quan hệ.

Cách thực hiện như sau: Ngồi trên sàn và mở rộng hai chân, sau đó co duỗi chân và đảm bảo đầu gối hướng lên trần nhà. Tiếp đó rướn người về phía trước nhưng vẫn giữ thẳng lưng để hai tay chạm vào bắp chân, mắt cá chân hoặc ngón chân, đồng thời hít thở sâu. Giữ nguyên tư thế này trong khoảng 5 – 10 hơi thở dài.

tăng thời gian quan hệ
Bài tập ngồi co duỗi tăng khoái cảm

Hy vọng với những bài tập cơ bản, PHÁI MẠNH sẽ cải thiện được đáng kể thời gian yêu khi “lâm trận”, tránh tình trạng “cậu nhỏ” phải “nghỉ hưu sớm”. Bên cạnh đó, cần duy trì chế độ ăn uống, luyện tập khoa học, giữ tâm lý thoải mái để lửa hôn nhân luôn nồng cháy.

Nguồn: https://goodhealth.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *