CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, GIAO NHẬN

Quy định chính sách giao nhận với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm tại Goodhealth Việt Nam

1. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

1.1. Phương thức vận chuyển

Chúng tôi sẽ giao hàng hóa/ sản phẩm cho quý khách qua đường bưu điện theo địa chỉ người nhận hàng mà Quý khách đã đăng ký khi đặt hàng.

  • Đối với các đơn hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh (áp dụng với các quận nội thành), Quý khách sẽ nhận được sản phẩm trong ngày (đối với các đơn hàng phát sinh trong buổi sáng hoặc đầu buổi chiều) hoặc dưới 24 tiếng (đối với các đơn hàng phát sinh sau 18h).
  • Các tỉnh thành khác, thời gian giao hàng là từ 24 tiếng đến 120 tiếng.
  • (Quý khách vui lòng cộng thêm 24 tiếng nếu thời gian đặt hàng nằm trong khoảng 18h Thứ bảy đến 12h trưa Chủ nhật).
  • Nếu quá thời hạn giao hàng đã cam kết mà Quý khách vẫn chưa nhận được sản phẩm đã đặt, Quý khách vui lòng thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng của Chúng tôi theo số điện thoại 0918228223 để được hỗ trợ.
  • Vận chuyển đi tỉnh: Áp dụng vận chuyển với đơn hàng có giá trị trên 500.000đ

1.2. Hình thức vận chuyển, bảng giá

Hàng vận chuyển trong nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh

Loại đơn hàng Cước phí vận chuyển
Các đơn giá trị >500.000đ Miễn phí vận chuyển
Các sản phẩm đặc thù như sữa Tùy sản phẩm sẽ được tư vấn thông báo cụ thể khi xác nhận đơn hàng

1.3. Thời gian giao hàng

Hàng vận chuyển trong nội thành Hà Nội

Thời gian xác nhận đơn hàng Thời gian giao hàng
Trước 9h sáng trong sáng cùng ngày
Trước 14h chiều trong chiều cùng ngày
Trước 16h30 chiều trong tối cùng ngày

 

Hàng vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Thời gian xác nhận đơn hàng Thời gian giao hàng
Trước 11h sáng Chiều, tối cùng ngày
Sau 11h sáng Sáng ngày tiếp theo

*Chú ý: Tùy theo mức độ yêu cầu nhanh hay chậm của đơn hàng.

 

Hàng vận chuyển ngoại thành Hà Nội, ngoại thành Hồ Chí Minh và vận chuyển tỉnh

Vị trí giao hàng Thời gian giao hàng
Thành phố, trung tâm tỉnh 2-3 ngày
Ngoại thành 3-4 ngày
Các khu vực khó khăn 4-5 ngày

Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, quý khách thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin liên hệ với hotline 1900 63 3636 của chúng tôi để nhận trợ giúp

 

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI/ TRẢ

Nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất khách hàng khi mua các sản phẩm tại Goodhealth.com.vn. Chúng tôi có chính sách đổi / trả hàng và hoàn tiền với các quy định cụ thể sau đây:

  • Đổi hàng khi khách không hài lòng về sản phẩm hoặc muốn đổi qua sản phẩm khác để sử dụng.
    • Đối với khách nội thành HN: Đổi hàng miễn phí tại trụ sở của Công ty – Tầng 10, Tòa nhà Zodiac, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
    • Đối với khách ở các Tỉnh: Khách chịu phí vận chuyển từ vị trí của khách đến Tầng 10, Tòa nhà Zodiac, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội., sau đó Công ty sẽ gửi hàng khách muốn đổi cho khách, phí vận chuyển khách chịu
  • Đổi hàng khi sản phẩm có lỗi: Bao bì sản phẩm ko đúng trên web, bao bì sản phẩm có vấn đề bị rách lỗi…và sản phẩm khi khách kiểm tra không phải hàng Thật
  • Trả hàng và hoàn tiền khi các sản phẩm giao cho khách không đúng quy cách sản phẩm, không đúng sản phẩm quý khách mong muốn. Hoàn tiền 100%
  • Đối với các sản phẩm khi khách không có nhu cầu sử dụng hoặc nhu cầu mua nữa nhưng sản phẩm vẫn đáp ứng đủ các yêu cầu về quy cách, chất lượng sản phẩm, khách hàng sẽ bị trừ 10% tiền hoàn trả lại

Các bước để hoàn trả sản phẩm:

  • Liên lạc với chúng tôi và phản ánh về sản phẩm
  • Khách hàng qua trực tiếp shop để làm việc hoặc nhận phiếu hoàn trả sản phẩm, điền đầy đủ thông tin và làm thủ tục lấy lại tiền đã mua hàng
  • Đổi và trả hàng trong 5 ngày

Các trường hợp không chấp nhận đổi hàng:

  • Quý khách muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách vận hành không đúng theo chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm.
  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận sản phẩm nhưng sau đó yêu cầu đổi/trả hàng với lý do lỗi ngoại quan (trầy xước, vỡ….

Điều kiện đổi hàng

  • Điều kiện về thời gian đổi hàng: trong vòng 5 ngày kể từ khi nhận được hàng.
  • Điều kiện về sản phẩm: sản phẩm nguyên tem, không bị dơ bẩn, hư hỏng, trầy xước, có mùi. Đầy đủ các phụ kiện hoặc tặng phẩm (nếu có).
  • Điều kiện về hóa đơn, chứng từ: phiếu giao hàng hoặc hóa đơn đỏ (nếu có),…

Quy trình, cách thức đổi hàng cho khách hàng:

Bước 1: Xác nhận tình trạng hàng đổi

Trong vòng 5 ngày, kể từ ngày nhận sản phẩm, nếu sản phẩm thuộc các trường hợp được đổi hàng, khách hàng tiến hành chụp hình hiện trạng của sản phẩm: Thấy rõ mã hàng, tem của Chúng tôi, chỗ sản phẩm hư hỏng, trầy xướt…. Sau đó liên hệ trực tiếp bộ phận Chăm sóc Khánh hàng của Chúng tôi qua hotline để thông báo thông tin và gửi hình ảnh đến chúng tôi để xác nhận.

Bước 2: Chúng tôi xác nhận

Chúng tôi sau khi nhận được thông tin sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng là có được đổi hay không.

Sau khi được xác nhận hàng được chấp nhận đổi trả, vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên tem, mã hàng của Chúng tôi như ban đầu cùng giấy tờ liên quan:

  • Hóa đơn bán lẻ, Phiếu giao hàng.
  • Điền đầy đủ thông tin vào Phiếu đổi hàng.

Bước 3: Khách hàng gởi hàng

Quý khách gửi lại sản phẩm còn nguyên trong bao bì cùng các giấy tờ đã được nêu ở Bước 2 đến cho Chúng tôi theo địa chỉ:

  • Khu vực miền bắc: Tầng 10, Tòa nhà Zodiac, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội (từ 8h30-17h30, thứ 2 đến thứ 6)
  • Khu vực miền nam: Tầng 4, tòa nhà Gia Bình, số 61 Phùng Văn Cung, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM (từ 8h30-17h30, thứ 2 đến thứ 6).
  • Nếu trường hợp khách hàng đến trực tiếp cửa hàng, cần gọi điện theo số 024 3726 4222 hoặc hotline 1900 63 3636 để thông báo trước.

Bước 4: Chúng tôi xác nhận và gởi hàng cho khách hàng

Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách muốn đổi, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để đổi hàng và gởi hàng lại cho Quý khách.

LƯU Ý: Nếu hàng hóa gởi về Chúng tôi không đáp ứng điều kiện đổi đã nêu ở trên hoặc không đủ điều kiện để bán lại, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho Chúng tôi hoặc được cộng thêm vào số tiền mà Quý khách phải chi trả cho sản phẩm được đổi.

 

3. CHÍNH SÁCH HỦY ĐƠN HÀNG

Chúng tôi chấp nhận cho Quý khách thực hiện hủy đơn hàng với điều kiện dưới đây.  Quý khách vui lòng liên hệ với Chúng tôi theo số điện thoại 0918228223 để được hỗ trợ hủy đơn hàng.

  • Nếu quý khách hủy đơn hàng trước khi hàng được vận chuyển, thông thường là trong vòng 1 giờ kể từ lúc nhân viên bán hàng liên hệ xác nhận đặt hàng, Chúng tôi sẽ hoàn trả 100% tiền cho những quý khách đã thanh toán sau khi trừ phí chuyển khoản (nếu có)
  • Nếu quý khách hủy đơn hàng sau khi hàng đã được vận chuyển, Chúng tôi sẽ KHÔNG chấp nhận hủy đơn hàng

Để biết tình trạng hiện tại của đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại 024 3726 4222 hoặc hotline 1900 63 3636. Quá thời gian quy định trên, mọi yêu cầu hủy đơn hàng của Quý khách sẽ không được chấp nhận.

Mọi thắc mắc về thủ tục đổi hàng, hủy đơn hàng xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

  • Điện thoại: 024 3726 4222
  • Hotline: 1900 63 3636
  • Khu vực miền bắc: Tầng 10, Tòa nhà Zodiac, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội (từ 8h30-17h30, thứ 2 đến thứ 6)
  • Khu vực miền nam: Tầng 4, tòa nhà Gia Bình, số 61 Phùng Văn Cung, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM (từ 8h30-17h30, thứ 2 đến thứ 6)