Goodhealth Việt Nam Sự Tinh Túy Của Thiên Nhiên

Đào tạo cho Công ty Cổ phần Goodhealth Việt Nam

Nhằm nâng cao Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cho nhân viên trong công ty Goodhealth, ngày 28/09/2014, Công ty Cổ phần Goodhealth Việt Nam đã phối hợp với Công ty cổ phần giải pháp phân phối KCP thực hiện chương trình đào tạo “Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp” cho toàn bộ nhân viên trong công ty.

Với sự chia sẻ của giảng viên Đào Xuân Khương, qua buổi học thầy đã truyền đạt kiến thức về kiến thức và các kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp kết hợp với các kinh nghiệm thực tế của giảng viên đã giúp học viên nắm vững một số kiến thức và rèn luyện một số kỹ năng ứng dụng trong thực tế công việc tại công ty

Đào tạo kỹ năng cho công ty Goodhealth Việt Nam

–        Sự hài lòng và chất lượng dịch vụ cấp độ 5

–        Năng lực cần có của nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

–        5 giai đoạn chăm sóc khách hàng theo hành vi mua

–        Giao tiếp hiệu quả khi chăm sóc khách hàng

–        Công thức thuyết phục trong chăm sóc khách hàng

–        Công thức giải quyết khiếu nạo hiệu quả

Sau khóa học,các học viên đã có thêm nhiều kiến thức bổ ích về chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đồng thời hỗ trợ cho công việc của bản thân hiệu quả hơn. Khoá học kết thúc để lại những dư âm tốt đẹp về giảng viên hóm hỉnh, hài hước về các học viên vui vẻ và trẻ trung trong cách thảo luận sôi nổi đã tạo nên một chương trình đào tạo ấn tượng khó phai trong lòng mọi người.

– Nguồn: http://kcpvietnam.com/tin-tuc/ngay-28092014-dao-tao-cho-cong-ty-co-phan-goodhealth-viet-nam–nd130303071

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *