Giá trị cốt lõi
Cam kết chất lượng
Trải qua hơn 1 thập kỷ phát triển, Goodhealth Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng nghỉ với tâm niệm – cam kết chất lượng sản phẩm là vàng. Nhằm mục tiêu mang đến sản phẩm tuyệt vời từ xứ sở trong lành New zealand, góp phần nâng cao sức khỏe của cộng đồng và bảo vệ lâu dài cơ thể từ trong ra ngoài với thương hiệu – Goodhealth từ Newzealand.
Khách hàng là số một
Sự hài lòng của khách hàng thông qua sản phẩm là lý do để Goodhealth Việt Nam tồn tại và chúng tôi luôn lắng nghe những phản hồi, góp ý từ khách hàng để hoàn thiện dịch vụ cũng như chất lượng của sản phẩm.
Hợp tác
Chúng tôi luôn đánh giá cao sự hợp tác và chia sẻ để thương hiệu Goodhealth vươn lên trên thị trường Việt Nam bằng chính năng lực, thương hiệu và chất lượng sản phẩm.
Chuyên nghiệp
Chúng tôi luôn chuyên tâm và thực hiện nhiệm vụ, sứ mệnh của mình trong việc bảo vệ sức khỏe của con người một cách tốt nhất và tận tâm nhất.
Đoàn kết
Một Công ty muốn phát triển được, định hình rõ sản phẩm và thương hiệu của mình trên thị trường thì phải có một tập thể đoàn kết, đồng lòng, nhiệt huyết và biết chia sẽ với nhau để đưa con tàu Goodhealth vươn tới đỉnh vinh quang.
Sáng tạo
Goodhealth Việt Nam luôn tôn trọng sự khác biệt, dám nghĩ, dám làm để tạo sự khác biệt trong cách chuyển tải thông tin nhanh, gọn và dễ hiểu tới khách hàng nhưng vẫn cam kết đảm bảo chất lượng cũng như giữ uy tín thương hiệu từ Goodhealth New zealand.
Nguồn goodhealth.com.vn