Goodhealth – Giá trị cốt lõi của thương hiệu từ chất lượng
Với chiến lược phát triển thương hiệu dựa trên chất lượng sản phẩm, Goodhealth không chỉ được khẳng định được vị thế trên thị trường New Zealand mà còn là một thương hiệu giá trị trên toàn cầu.
Xây dựng thương hiệu chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên
Được thành lập từ năm 1987, với sự phát triển hơn 30 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, các sản phẩm của Goodhealth đã và đang nhận được sự tin dùng của hàng triệu gia đình trên thế giới.
Goodhealth luôn chú trọng xây dựng một thương hiệu minh bạch và bền vững ngay từ điểm xuất phát ban đầu. Đến thời điểm hiện tại, Goodhealth đã cung cấp ra thị trường hơn 350 sản phẩm để tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên, tăng cường sức khỏe cho con người.
Câu chuyện thương hiệu của Goodhealth gắn liền với đam mê và niềm yêu thích trồng các loại thảo mộc thiên nhiên, cây lấy tinh dầu của John Blanchard. Qua quá trình trồng trọt, ông đã đúc kết nhiều kinh nghiệm, tìm hiểu nhiều kiến thức, từ đó nghiên cứu, ứng dụng và bào chế nên nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ thiên nhiên thuần khiết.
Từ sản phẩm ban đầu là tinh dầu hoa anh thảo với nhiều lợi ích cho sức khoẻ, John Blanchard đã tạo dựng nên thương hiệu Goodhealth toàn cầu như ngày hôm nay. Hiện nay, hệ thống các sản phẩm của Goodhealth hết sức đa dạng, như sữa non, viên uống bổ mắt, hỗ trợ tim mạch đến tinh chất nhau thai cừu trị nám…đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm đẹp và chăm lo sức khỏe cho cộng đồng trên khắp hành tinh.
Chất lượng sản phẩm là giá trị cốt lõi
Trung tâm triết lý của Goodhealth là làm giàu cuộc sống của người dân. New Zealand tự hào về hệ thống an toàn sinh học giúp bảo vệ người tiêu dùng và hệ sinh thái. Mỗi sản phẩm nhập khẩu hay xuất khẩu tại đây đều được giám sát theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt. Hiện nay các sản phẩm của Goodhealth đã được chứng nhận đạt chuẩn GMP (Good Manufacturing Practices). Điều đó chứng tỏ sản phẩm của Goodhealth được sản xuất trong môi trường có kiểm soát theo các quy định khắt khe để đáp ứng yêu cầu của địa phương và quốc tế, bao gồm việc tuân thủ quy định quản lý chất lượng của Cục quản quản lý dược phẩm MedSafe New Zealand và Cục quản lý dược Úc.
Các sản phẩm của Goodhealth được kiểm tra chặt chẽ đảm bảo sản phẩm đạt được yêu cầu kỹ thuật, bắt đầu từ nguyên liệu thô đến quá trình sản xuất. Tất cả các sản phẩm hoàn thành điều phải đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng.
Goodhealth tự hào luôn chú trọng đầu tư vào nghiên cứu kỹ thuật, phát triển các công thức đẳng cấp quốc tế, được hỗ trợ bởi các nghiên cứu khoa học mới nhất trên thế giới đi vào thực hành áp dụng trên các sản phẩm của GoodHealth. Tất cả các nguyên liệu thô đều được kiểm tra trong phòng thí nghiệm để đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao. Kiểm tra chất lượng được thực hiện trước, trong sau khi hoàn thành sản xuất đảm bảo tất cả các sản phẩm của Goodhealth đều đạt chất lượng và hiệu quả cao. Nhờ những giá trị cốt lõi khởi tạo từ khi sáng lập, Goodhealth hiện đang khẳng định vị thế là một thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe tại New Zealand và trên thế giới.
– Nguồn: https://goodhealth.com.vn –