Goodhealth – Thương hiệu được triệu người dân New Zealand tin dùng

Không chỉ là thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu trên thế giới, các sản phẩm của Goodhealth còn được tin dùng ngay tại chính đất nước chúng ra đời. Người dân New Zealand sinh ra và lớn lên trên mảnh đất xanh mát, trong lành nên thấu hiểu những gì thiên nhiên có thể mang lại cho sức khỏe của bản thân mình.

New Zealand là đất nước nổi tiếng với khí hậu ôn hòa, nguồn tài nguyên phong phú, thiên nhiên ưu đãi. Chính những thuận lợi về điều kiện tự nhiên đã khiến ngành nông nghiệp và sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe ở New Zealand nổi tiếng khắp thế giới.

Những đàn bò hàng triệu con được chăn thả hoàn toàn tự nhiên ngoài đồng cỏ, những cánh đồng hoa anh thảo bạt ngàn, những “quà tặng từ biển cả” như con hàu, cá hồi, vi cá mập… đã trở thành nguồn nguyên liệu quý giá cho ngành thực phẩm bảo vệ sức khỏe của đất nước New Zealand xinh đẹp. Và Good Health New Zealand đã tận dụng được những ưu đãi đó trong việc nghiên cứu và phát triển ngành thực phẩm bảo vệ sức khỏe của mình.

Trong hành trình 30 năm ra đời và phát triển đến nay, các sản phẩm của Goodhealth New Zealand đã trở nên quen thuộc với chính người dân nơi đây bởi những giá trị chúng mang lại trong việc hỗ trợ tăng cường hệ thống miễn dịch và sức sống từ những nguồn nguyên liệu thiên nhiên thuần khiết. Với 350 sản phẩm chăm sóc sức khỏe có trên thị trường, thương hiệu Goodhealth đã được hơn 90% người dân New Zealand tin tưởng sử dụng và nhận được phản hồi tốt về hiệu quả.

100% các sản phẩm của Goodhealth New Zealand đều được chứng nhận chất lượng bởi Cục quản lý Dược phẩm Medsafe New Zealand. Thương hiệu này cũng cung cấp sản phẩm cho tất cả các hiệu thuốc tại New Zealand, cửa hàng chăm sóc sức khỏe, cửa hàng miễn thuế, cửa hàng bán lẻ, tổng tới hơn 1500 đại lý trên khắp đất nước New Zealand, bao gồm cả hệ thống DFS Galleria.

Không phải ngẫu nhiên mà Goodhealth là thương hiệu được hàng triệu người dân New Zealand tin dùng trong suốt gần một phần ba thế kỷ vừa qua. Từ giá trị thật trong từng sản phẩm đến mục tiêu tăng trưởng kinh doanh gắn liền với phát triển bền vững đã giúp cho thương hiệu Goodhealth trở thành cái tên quen thuộc và gần gũi đối với người dân quốc gia này.

– Nguồn: https://goodhealth.com.vn –

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *