Goodhealth Việt Nam Sự Tinh Túy Của Thiên Nhiên

Goodhealth VN – Hơn một thập kỷ chăm sóc sức khỏe người dân Việt

Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm từ thiên nhiên New Zealand, Goodhealth Việt Nam đã trở thành người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt trong hơn một thập kỷ qua.

Triết lý kinh doanh vì lợi ích người tiêu dùng

New Zealand là đất nước nổi tiếng với khí hậu ôn hòa, nguồn tài nguyên phong phú, thiên nhiên ưu đãi. Chính những thuận lợi về điều kiện tự nhiên đã khiến ngành nông nghiệp và sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe ở New Zealand nói chung và tại Goodhealth New Zealand nói riêng nổi tiếng khắp thế giới.

Đưa đến tay người tiêu dùng sản phẩm có giá trị tuyệt vời nhất là điều Goodhealth Việt Nam luôn tâm niệm ngay từ ngày đầu thành lập. Những giá trị tuyệt vời đó cũng là tiêu chí mà Goodhealth theo đuổi trong suốt quá trình phát triển. Chính từ phương châm này, mọi sản phẩm công ty lựa chọn và đưa về Việt Nam đều là những sản phẩm chứa đựng giá trị “thuần khiết” nhất, “tinh túy” nhất.

Goodhealth luôn hướng kinh doanh theo hướng phát triển bền vững
Goodhealth luôn hướng kinh doanh theo hướng phát triển bền vững

Giám đốc điều hành của Goodhealth New Zealand nhận định: “Cảm ơn các bạn Việt Nam đã có một quyết định tuyệt vời khi lựa chọn chúng tôi để làm cho các bạn hạnh phúc hơn. Hãy cùng GoodHealth, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những sản phẩm tốt nhất và chúng ta sẽ có một cuộc sống lành mạnh hơn.

Goodhealth Việt Nam luôn kế thừa và bồi đắp thêm triết lý kinh doanh bền vững của Goodhealth New Zealand: “Không ngừng phát triển uy tín thương hiệu, tạo sự khác biệt của sản phẩm trên thị trường, sử dụng nguồn nguyên liệu tinh túy nhất, đầu tư thiết bị hiện đại, công nghệ tiến bộ nhất trong sản xuất.” Đặc biệt, thiên nhiên là gốc rễ, là cội nguồn sản phẩm của Goodhealth, nên công ty luôn gắn kết việc phát triển kinh doanh với việc bảo vệ tài nguyên và môi trường.

Hơn một thập kỷ chăm sóc sức khỏe người dân Việt

Ông Vũ Quốc Khánh, Chủ tịch HĐQT của Goodhealth Việt Nam cho biết: “Good Health Việt Nam với hơn một thập kỷ phát triển luôn ý thức rõ trách nhiệm của mình đối với các sản phẩm cung cấp tới khách hàng. Chúng tôi tâm niệm rằng, chỉ có những sản phẩm chính hãng, chất lượng mới giữ được niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu”.

Sau hơn 10 năm, Goodhealth Việt Nam đã xây dựng được mạng lưới hơn 1000 nhà thuốc phân phối các dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe như tinh hàu Oyster Plus, Tinh dầu hoa anh thảo EPO, Jont Zone,… cùng gần 900 điểm bán sản phẩm sữa non Colostrum thuộc các hệ thống shop mẹ và bé hàng đầu Việt Nam như: Bibo Mart, TutiCare, Shop trẻ thơ,Kids plaza,.

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên thuần khiết đều được cấp giấy chứng nhận nhập khẩu hợp pháp do đại sứ quán New Zealand. Cùng với đó là xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm bởi Cục VSATTP – Bộ Y tế Việt Nam cấp phép.

Dòng sữa non Goodhealth là một trong những sản phẩm được các ưa chuộng trên thị trường Việt Nam nhờ công dụng bổ sung các kháng thể tự nhiên giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé được khỏe mạnh, hạn chế các vấn đề về hệ hô hấp, giảm ốm vặt, khắc phục tình trạng biếng ăn, tiêu hóa kém, chậm lên cân. Sữa non với thành phần 100% từ sữa bò mẹ New Zealand thuần chủng còn phù hợp với phụ nữ mang thai, đang cho con bú; người cao tuổi; người mới ốm dậy và đang điều trị bệnh.

Bên cạnh đó, Goodhealth Việt Nam còn mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi như Tinh chất hàu Oyster Plus cho nam giới, Tinh dầu hoa anh thảo EPO cho nữ giới, Joint Zone cho người đau xương khớp,…

Với chất lượng thật sự từ sản phẩm từ thiên nhiên thuần khiết, Goodhealth đang trở thành thương hiệu đáng tin cậy tại thị trường Việt Nam và mang lại những lợi ích thiết thực cho sức khỏe cộng đồng.

– Nguồn: https://goodhealth.com.vn –

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *