Goodhealth Việt Nam Sự Tinh Túy Của Thiên Nhiên

Lịch sử hình thành và phát triển của Goodhealth

Goodhealth New Zealand

Goodhealth New Zealand là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với hơn 30 năm hình thành và khẳng định vị thế của mình.

Ngay từ năm 1987, nhà sáng lập John Blanchard đã xác định giá trị bền vững về sức khỏe con người là mục tiêu hoạt động của Goodhealth. Ông nhận thấy thị trường sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ chiết xuất từ thiên nhiên ở New Zealand đang phát triển rất nhanh và đây chính là cơ hội để ông gia nhập vào lĩnh vực đầy tiềm năng này.

John là người có kinh nghiệm trong việc trồng các loại thảo mộc và cây tinh dầu, đặc biệt là cây anh thảo. Tinh dầu hoa anh thảo EPO là sản phẩm đầu tiên của Goodhealth và tiếp tục trở thành một trong những sản phẩm thành công nhất của công ty.

Các con trai của ông là Dave, Brian và Daren hiện đang là giám đốc của Goodhealth. Những người kế nhiệm đang tiếp tục truyền thống tốt đẹp của gia đình và phát triển các giải pháp chăm sóc sức khoẻ không chỉ cho New Zealand mà còn mở rộng toàn cầu.

Sau hơn 30 năm đi vào hoạt động, Goodhealth đã nhanh chóng trở thành thương hiệu đi đầu tại New Zealand trong việc tận dụng nguồn thiên nhiên thuần khiết để chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Hiện nay, Goodhealth đang là một thương hiệu phổ biến với hơn 90% gia đình New Zealand, 100% các sản phẩm Goodhealth được chứng nhận bởi Cục quản lý dược phẩm MedSafe New Zealand. Đặc biệt, Goodhealth cung cấp trên 350 loại sản phẩm khác nhau, được phân phối chính thức tại gần 30 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới như Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, Úc, Indonesia, Nam Phi, Hồng Kong và Việt Nam…

 Goodhealth Việt Nam


Năm 2007, Công ty Cổ phần Goodhealth Việt Nam được lựa chọn là đại diện độc quyền của Goodhealth New Zealand. Mục tiêu và sứ mệnh của Goodhealth Việt Nam là đưa đến cho người dân Việt Nam những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp nhờ những tinh chất quý giá từ thiên nhiên thuần khiết của đất nước xinh đẹp New Zealand.

Sau hơn một thập kỷ phát triển, Goodhealth Việt Nam đã xây dựng được mạng lưới hơn 1000 nhà thuốc, phân phối các dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe như: Tinh chất hàu Oyster Plus, Tinh dầu hoa anh thảo EPO, Jont Zone,.. Sản phẩm sữa non Goodhealth đang có mặt tại hơn 900 điểm bán thuộc các hệ thống shop mẹ và bé hàng đầu Việt Nam như: Bibo Mart, TutiCare, Kids plaza,…

– Nguồn: https://goodhealth.com.vn –

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *