Tuyển Dụng: Chuyên Viên Quản Lý Sản Phẩm

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: Chuyên Viên Quản Lý Sản Phẩm

– Hưởng đầy đủ các chế độ khác: ngày phép, BHXH, thưởng các dịp lễ,…

– Thưởng tháng 13 (từ 1 – 3 tháng lương).

– Du lịch, nghỉ mát, teambuilding,…

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Trách nhiệm

– Phụ trách chuyên môn của các sản phẩm.

– Đào tạo nội bộ kiến thức sản phẩm.

– Hỗ trợ công tác MKT sản phẩm.

– Hỗ trợ các công tác chuyên môn y dược như hồ sơ đăng ký, quản lý chất lượng, hỗ trợ trả lời câu hỏi của NTD & khách hàng, tham gia hội thảo.

– Hỗ trợ QLN triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn hàng.

  1. Nhiệm vụ cụ thể và kết quả cần đạt được

* QUẢN LÝ SẢN PHẨM:

– Nghiên cứu sản phẩm: Nghiên cứu & Xây dựng tài liệu giới thiệu sản phẩm của công ty từ các tư liệu của hãng hoặc các nguồn khác.

– Đăng ký sản phẩm: Thực hiện các công việc chuẩn bị tài liệu để đăng ký công bố cho sản phẩm mới.

* NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG: Nghiên cứu đối thủ:

– Chủ động tìm kiếm và nghiên cứu đối thủ của sản phẩm trên thị trường.

– Nghiên cứu các đối thủ theo phản hồi từ thị trường, bộ phận có liên quan như Sales, Marketing.

– Phân tích tính khả thi của sản phẩm mới trước khi ra thị trường.

* ĐÀO TẠO SẢN PHẨM:

– Đào tạo nội bộ:

+ Chuẩn bị nội dung chuyên môn của các tài liệu giới thiệu sản phẩm dưới hình thức file PowerPoint đào tạo, tờ rơi, brochure, catalogue,…

+Tập huấn chuyên môn sản phẩm cho cho đội ngũ marketing, bán hàng & phòng ban liên quan của công ty.

– Đào tạo khách hàng:

+ Tập huấn chuyên môn sản phẩm cho khách hàng trung gian, đối tác.

+ Tiến hành tài liệu để thực hiện chương trình đào tạo online.

– Kiểm tra chất lượng đào tạo:

+ Chuẩn bị ngân hàng câu hỏi, các bộ đề thi cho từng đối tượng trong nội bộ.

+ Giúp làm cơ sở đánh giá chất lượng nhân viên trong doanh nghiệp.

* CHUYÊN MÔN MARKETING KHÁC

– Kiểm duyệt thông tin sản phẩm trên tất cả các kênh: Kiểm duyệt, chỉnh sửa thông tin sản phẩm trên tất cả các bài viết online, tờ rơi, brochure,… phục vụ cho công tác MKT.

– Giải đáp kiến thức chuyên môn cho các bộ phận có liên quan: Hỗ trợ giải đáp kiến thức chuyên môn sản phẩm và các thông tin có liên quan đến nội bộ phòng MKT, Telesale và CSKH.

– Khác:

+ Phối hợp với các bộ phận có liên quan trong chương trình MKT của sản phẩm.

+ Tham gia giới thiệu sản phẩm tại hội thảo giới thiệu sản phẩm tại công ty hoặc tại hội thảo quy mô trung bình (cấp khoa phòng, bệnh viện, nhóm nhà thuốc) (nếu cần).

+ Hỗ trợ quản lý nhãn triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn hàng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

– Kinh nghiệm làm việc: 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý sản phẩm tại các công ty Dược phẩm.

– Trình độ & chuyên môn đào tạo: Tốt nghiệp Đại Học Dược. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ĐH Dược Hà Nội.

– Ngoại ngữ/tin học chuyên ngành (nếu có: Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (làm việc với đối tác nước ngoài là một lợi thế, thường xuyên nghiên cứu đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh).

– Kỹ năng khác (nếu có):

  • Kỹ năng Nghiên cứu, phân tích, tổng hợp, đánh giá và viết báo cáo khoa học.
  • Kỹ năng giao tiếp & truyền đạt thông tin.

– Yêu cầu khác (nếu có): Hiểu biết về các quy định pháp luật có liên quan.

QUYỀN LỢI:

– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

– Mức lương: thỏa thuận.

– Thưởng theo doanh số (tháng, quý, năm).

– Có cơ hội học hỏi, được đào tạo liên tục (đào tạo nội bộ và bên ngoài).

– Có cơ hội phát triển bản thân, sự nghiệp, được tạo điều kiện gắn bó lâu dài cùng Công ty.

CÁCH NỘP HỒ SƠ:

  1. Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ:

Công Ty CP Goodhealth Việt Nam

Tầng 10 tòa nhà Zodiac, phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Liên hệ:  Ms. Hồng – TP HCNS – 0906.14.12.13

  1. Nộp hồ sơ trực tuyến qua địa chỉ mail: hongttt@goodhealth.com.vn

Hạn nộp hồ sơ: 02/03/2020

Nguồn: https://goodhealth.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *