Tuyển dụng Quản Lý Kinh Doanh OTC (hết hạn)

Vị trí tuyển dụng: Quản lý kinh doanh OTC

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định.

Địa điểm làm việc: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh

Mức lương: Thỏa thuận

Ứng tuyển ngay vị trí Quản lý Kinh doanh OTC

Mô tả công việc:

1. Chịu trách nhiệm trước BGĐ về doanh số, độ phủ, nhãn hàng và số lượng, chất lượng nhân sự trong khu vực.
2. Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo, hỗ trợ trình dược viên trong khu vực hoàn thành nhiệm vụ.
3. Quản lý , đôn đốc, giám sát, theo dõi việc nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
4. Quản lý, đôn đốc, giám sát, theo dõi TDV tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo diễn biến kịp thời cho Ban Giám đốc.
5. Thông thạo địa bàn phụ trách, nắm rõ khách hàng trong khu vực.
6. Tương tác hàng ngày cùng trình dược viên để nắm bắt tình hình & đưa ra các giải pháp khắc phục khó khăn.
7. Nghiên cứu, thu thập chương trình của các đối thủ cạnh tranh. Từ đó đề xuất các phương án tác chiến, đề xuất BGĐ phương án thực thi cho khu vực mình phục trách.
8. Phân tích được đặc điểm thị trường, đặc điểm sản phẩm, điểm mạnh, điểm yếu của công ty và của các đối thủ.
9. Dẫn dắt, định hướng , khơi thông tư duy của trình dược viên để kiên trì thực hiện đường lối của công ty.
10. Thay mặt công ty đàm phán các chương trình, hợp đồng với Khách hàng, đối tác trên tinh thần hai bên cùng có lợi, tôn trọng lợi ích của nhau.
11. Quản lý việc nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
12. Chịu trách nhiệm về những khoản bảo lãnh cho nhân viên trong trường hợp để xẩy ra thất thoái và thiệt hại.
13. Phát triển tăng trưởng kinh doanh theo chỉ tiêu được giao phó.
14. Tham mưu, giúp việc cho Ban Giám đốc trong vấn đề Quản lý Doanh thu, Doanh số, Phát triển Doanh số, Doanh thu và Hạn chế Công nợ Khách hàng.
15. Tổng hợp tình hình hoạt động toàn hệ thống Công ty và đề xuất các biện pháp điều tiết nguồn lực; phân tích, đánh giá việc thực hiện kế hoạch kinh doanh theo định kỳ để tham mưu cho Lãnh đạo Công ty.
16. Tham mưu, giúp việc cho Ban Giám đốc trong vấn đề quản lý Nhân viên nhằm hạn chế vi phạm kỷ luật tài chính, vi phạm quy chế về Doanh thu, doanh số của Nhân viên.

Yêu cầu công việc: 

– Nam, nữ: tuổi từ 28-36.
– Tốt nghiệp các trường đh khối kinh tế hoặc trung cấp y dược.
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm otc tối thiểu 2 năm ở vị trí leader trở lên.
– Có mối quan hệ với các nhà thuốc, khách hàng key trong khu vực ứng tuyển.
– Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm. khả năng huấn luyện, đào tạo và dẫn dắt tốt.
– Trung thực và nhanh nhẹn( trung thực là yếu tố hàng đầu).
– Có khát vọng cao trong công việc.

Quyền lợi:

– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
– Mức lương: 15 triệu đ – 25 triệu đ/tháng tùy theo năng lực.
– Thưởng theo doanh số( tháng , quý, năm).
– Có cơ hội học hỏi, được đào tạo liên tục (đào tạo nội bộ và bên ngoài).
– Có cơ hội phát triển bản thân, sự nghiệp, được tạo điều kiện gắn bó lâu dài cùng Công ty.

Khu vực tuyển dụng:

– QL Bán Hàng Hà Nội: 01 người
– QL Bán Hàng các tỉnh phía Bắc: 02 người – Yêu cầu: thường trú tại HN, có khả năng đi công tác
– QL Bán Hàng HCM: 1 người
– QL Bán Hàng Tỉnh phía Nam: 1 người, thường trú tại TP.HCM, có khả năng đi công tác

Cách nộp hồ sơ: 

1. Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ:

Công Ty CP Goodhealth Việt Nam

Tầng 10 tòa nhà Zodiac, phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Liên hệ:  Ms. Hồng – TP HCNS – 0906.14.12.13

2. Nộp hồ sơ trực tuyến qua địa chỉ mail: hongttt@goodhealth.com.vn

Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2018

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mua ngay
Email Us
1900.633.636