Tuyển Dụng Vị Trí Digital Marketing

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: DIGITAL MARKETING

– Hưởng đầy đủ các chế độ khác: ngày phép, BHXH, thưởng các dịp lễ, ..

– Thưởng tháng 13 (từ 1 – 3 tháng lương)

– Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, …

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Trách nhiệm

– Chịu trách nhiệm quản lý về mảng Digital Marketing của các sản phẩm được giao

– Phân tích và báo cáo hiệu quả hoạt động truyền thông

– Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao

– Hỗ trợ QLN triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn hàng trên môi trường online

– Phối hợp và làm việc cùng các phòng Ban khác

  1. Nhiệm vụ cụ thể và kết quả cần đạt được

* QUẢN LÝ VỀ DIGITAL MARKETING:

– Lập kế hoạch: Lên kế hoạch Digital Marketing phù hợp với mục tiêu hoạt động cho từng giai đoạn của Công ty.

– Triển khai chiến dịch Quản lý, xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo, tăng tương tác qua Facebook Fanpage, Google, Youtube và các mạng xã hội khác, nếu có. Cập nhật những xu hướng mới về Digital Marketing; áp dụng các kỹ thuật, công cụ và nền tảng Digital mới vào các chiến dịch.

– Theo dõi, đo lường: Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện các chiến dịch Digital Marketing, đặc biệt là Google Adwords, Facebook Ads. Theo dõi đo lường kiểm soát các chiến dịch quảng cáo.

* SÁNG TẠO NỘI DUNG

– Sáng tạo nội dung trên kênh Digital: Tìm hiểu và xây dựng nội dung cho nhãn hàng trên các kênh digital.

Xây dựng chiến lược và tạo ra các ý tưởng sáng tạo nhằm đạt được các mục tiêu Marketing của nhãn hàng kênh Digital: bao gồm Facebook fanpage, website, youtube, forum topics,… Phối hợp với bộ phận thiết kế sáng tạo nội dung trên các kênh Digital.

* CHUYÊN MÔN MARKETING KHÁC:

– Hỗ trợ nghiên cứu thị trường: Phối hợp với Quản lý Nhãn hàng tổ chức nghiên cứu thị trường cho nhãn hàng trên kênh Internet.

– Làm việc với đối tác truyền thông: Làm việc và giám sát các đối tác thực hiện kế hoạch Digital Marketing cho nhãn được giao phụ trách.

– Hỗ trợ xử lý khủng hoảng truyền thông: Phát hiện những khủng hoảng truyền thông của nhãn hàng trên Internet và đề xuất phương án xử lý kịp thời.

– Khác: Phối hợp bộ phận, phòng ban khác để hoàn thành công việc, mục tiêu chung của công ty.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực digital marketing tại các công ty dược phẩm, FMCG hoặc agency quảng cáo.

– Trình độ & chuyên môn đào tạo: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành kinh tế, marketing …

– Ngoại ngữ/tin học chuyên ngành (nếu có): Tiếng Anh là một lợi thế

– Kỹ năng khác (nếu có)

  • Am hiểu các công cụ Digital Marketing: Facebook, SEO, SEM, GDN, Youtube,…
  • Am hiểu về Content marketing.
  • Am hiểu về ngành Dược là một lợi thế

– Yêu cầu khác (nếu có)

  • Nhanh nhạy, có khả năng sáng tạo cao, yêu thích công việc Marketing.
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

QUYỀN LỢI:

– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

– Mức lương: thỏa thuận

– Thưởng theo doanh số (tháng, quý, năm).

– Có cơ hội học hỏi, được đào tạo liên tục (đào tạo nội bộ và bên ngoài).

– Có cơ hội phát triển bản thân, sự nghiệp, được tạo điều kiện gắn bó lâu dài cùng Công ty.

CÁCH NỘP HỒ SƠ:

  1. Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ:

Công Ty CP Goodhealth Việt Nam

Tầng 10 tòa nhà Zodiac, phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Liên hệ:  Ms. Hồng – TP HCNS – 0906.14.12.13

  1. Nộp hồ sơ trực tuyến qua địa chỉ mail: hongttt@goodhealth.com.vn

Hạn nộp hồ sơ: 02/03/2020

Nguồn: https://goodhealth.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *