giới thiệu

Tại Goodhealth Việt Nam, tâm niệm của chúng tôi không chỉ cung cấp những sản phẩm thuần khiết từ thiên nhiên, chúng tôi mong muốn đem đến một thế giới tốt hơn cho các cá nhân, gia đình và cho cộng đồng!

LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN GOODHEALTH vIỆT nAM

Năm 2007, Công ty Cổ phần Goodhealth Việt Nam được lựa chọn là đại diện độc quyền của Goodhealth New Zealand, một trong những thương hiệu uy tín số một tại New Zealand cũng như trên thế giới về lĩnh vực thực phẩm Bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Mục tiêu và sứ mệnh của Goodhealth Việt Nam là đưa đến cho người dân Việt Nam những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp nhất với những tinh chất quý giá từ thiên nhiên thuần khiết của thiên nhiên hoang dã và tươi đẹp New Zealand.

Với hành trình 15 năm nỗ lực, Goodhealth Việt Nam tự hào được phục vụ hàng triệu khách hàng Việt Nam với sự hiện diện thương hiệu trên 1000 nhà thuốc, cùng hơn 900 điểm bán thuộc các hệ thống shop Mẹ & Bé trên cả nước như: Con Cưng, Bibo Mart, TutiCare, Kids Plaza; các hệ thống chuỗi nhà thuốc lớn như:Long Châu FPT, Pharmacity, An Khang, Vinpharma…

CHĂM SÓC SỨC KHỎE KHỞI NGUỒN TỪ THIÊN NHIÊN

Từ những tìm hiểu và nghiên cứu chuyên sâu về thể trạng, sức khỏe, về văn hóa của người Việt, chúng tôi đã chọn lựa nhập khẩu những dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe đa dạng, mang tiêu chuẩn quốc tế và phù hợp với nhu cầu của người Việt Nam.

Mang đến tay người tiêu dùng sản phẩm từ thiên nhiên trong lành là điều chúng tôi theo đuổi ngay từ ngày đầu thành lập. Những giá trị tuyệt vời đó cũng là tiêu chí mà Goodhealth luôn tâm niệm, bền chí trong suốt quá trình phát triển.

TRIẾT LÝ KINH DOANH

Sứ mệnh xuyên suốt của Goodhealth Việt Nam: “Gửi sản phẩm tốt nhất thế giới cho người Việt”. Để làm được điều đó chúng tôi xây dựng những mục tiêu hết sự cụ thể trong từng hành động – TẬN TÂM nghiên cứu từng sản phẩm – TỬ TẾ với mỗi khách hàng – SÁNG TẠO trong kinh doanh”.

Mỗi sản phẩm chúng tôi lựa chọn và đưa về Việt Nam là những sản phẩm chứa đựng giá trị “thuần khiết” và “tinh túy” hơn bao giờ hết. Goodhealth Việt Nam mong muốn trở thành thương hiệu có nhiều sản phẩm được yêu thích ở mọi khu vực, lãnh thổ.

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG

Trải qua gần 15 năm phát triển, Goodhealth Việt Nam sử dụng kim chỉ nam “chất lượng sản phẩm” là điều kiện tiên quyết trong hoạt động kinh doanh.

“Chúng tôi luôn ý thức rõ trách nhiệm của mình đối với các sản phẩm và trải nghiệm cung cấp tới khách hàng. Chúng tôi tâm niệm rằng, chỉ có những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng những dịch vụ tận tâm mới giữ được niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu.

Tại Good Health, chúng tôi thấu hiểu những gì thiên nhiên mang lại cho sức khỏe con người, từ thúc đẩy hệ thống miễn dịch tự nhiên của cơ thể, tăng cường sức khỏe tổng thể đến cải thiện chất lượng cuộc sống.

LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN

Niềm say mê bất tận với các loại thảo dược và những lợi ích của chúng đối với sức khỏe con người đã thúc giục John Blanchard thành lập Goodhealth New Zealand vào năm 1987. Hơn 30 năm từ khi ra đời, Goodhealth New Zealand không ngừng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Ngày nay, con trai của John là Dave vẫn tham gia hoạt động điều hành công ty. Good Health hiện đang cung cấp hơn 350 sản phẩm giúp tăng khả năng miễn dịch tự nhiên và tăng cường sức khỏe tổng thể.

Good Heallth vẫn giữ nguyên vẹn các giá trị truyền thống về tính chính trực, chất lượng và tính chân thực như khi John thành lập công ty. Đồng thời, chúng tôi không ngừng thử thách bản thân để cải thiện sản phẩm và mang đến những dịch vụ tốt nhất.

NEW ZEALAND đích thực

Sản phẩm của chúng tôi được nghiên cứu và phát triển ngay tại cơ sở Auckland, New Zealand. Chúng tôi là công ty chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ tự nhiên tới các hiệu thuốc, cửa hàng chăm sóc sức khỏe và các mạng lưới đại lý bán lẻ miễn thuế trên toàn quốc. Chúng tôi cũng xuất khẩu sản phẩm của mình trên khắp thế giới sang các nước như Úc, Indonesia, Nam Phi, Hồng Kông, Việt Nam, Hàn Quốc và Trung Quốc.

CHẤT LƯỢNG THUẦN TÚY

Sức khỏe là trọng tâm của mọi thứ Goodhealth làm, vì vậy chúng tôi chỉ sử dụng các thành phần tinh khiết và thuần túy nhất để tạo nên những sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các nguồn tài nguyên bền vững. Bất cứ khi nào có thể, chúng tôi lấy các nguồn cung cấp này từ các trang trại ở New Zealand, hoặc các nhà sản xuất quốc tế được công nhận. Sau đó, chúng tôi tối ưu hóa các đặc tính tự nhiên tuyệt vời của chúng thông qua các quy trình cải tiến độc đáo.

Các sản phẩm Good Health được chứng nhận GMP có nghĩa là các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất và kiểm soát theo quy trình vô cùng nghiêm ngặt.

CHÚNG TÔI KHÔNG NGỪNG ĐỔI MỚI

Phát triển các sản phẩm mới và hiệu quả hơn cho khách hàng là kim chỉ nam của Good Health. Chúng tôi tự hào vì nhận được các giải thưởng đổi mới. Chúng tôi luôn đầu tư vào các nhóm nghiên cứu kỹ thuật, những người phát triển các công thức mới, an toàn và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Chúng tôi đối xử với tất cả mọi người (bao gồm thành viên, gia đình, khách hàng, nhà cung cấp của Goodhealth) bằng sự tử tế và tôn trọng.