Nguồn gốc tinh chất hàu Oyster Plus Goodhealth

Tinh chất hàu Oyster Plus của công ty Goodhealth New Zealand – thương hiệu chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên thuần khiết hàng đầu thế giới. Sản phẩm có nguồn gốc từ hàu giàu kẽm của vùng biển nguyên sơ trong lành nên có chất lượng đảm bảo hơn so với các sản phẩm thông thường. 

Sản phẩm tinh chất hàu của New Zealand thuần khiết

Các sản phẩm có nguồn gốc từ New Zealand luôn được người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng. Vậy nguyên nhân do đâu? Đó là nhờ vào hệ thống an toàn sinh học của “mảnh đất thiên đường” nơi đây.

Đất nước New Zealand là một trong những nơi hiếm hoi trên thế giới còn giữ được sự nguyên vẹn của toàn bộ hệ sinh thái trên đất liền cũng như tài nguyên hải dương đa dạng. Là một quốc gia rộng lớn nhưng dân số ít, mật độ dân số thấp nên tác động của con người lên thiên nhiên không nhiều. Ngay tại New Zealand, mọi quy định về hệ thống an toàn sinh học luôn được đàm bảo khắt khe để duy trì cân bằng sinh thái và quyền lợi của người tiêu dùng.

Tìm hiểu thêm về thiên nhiên New Zealand

Tinh chất hàu
New Zealand sở hữu hệ sinh thái biển đa dạng

Là một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên hàng đầu New Zealand, Goodhealth luôn được người tiêu dùng tại hơn 30 quốc gia tin tưởng sử dụng vì nguồn gốc và công dụng của hệ thống sản phẩm. Tinh chất hàu Oyster Plus cũng là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu Goodhealth New Zealand.

Nguồn gốc tinh chất hàu từ hàu biển nguyên chất

Tinh chất hàu Oyster Plus được chiết xuất 100% từ hàu biển được đánh bắt từ vùng biển New Zealand trong lành, nguyên sơ. Nguồn nguyên liệu hàu trong sản xuất Oyster Plus được đánh bắt theo đúng quy định nghiêm ngặt về khai thác thủy hải sản trong vùng kinh tế biển New Zealand (vị trí đánh bắt, độ nông – sâu của vùng biển khai thác,…). Tại New Zealand, hàu Bluff được đánh giá là loại hàu chất lượng nhất thế giới bởi chúng có chứa hàm lượng kẽm lớn và giàu dưỡng chất có lợi cho cơ thể.

Tinh chất hàu của vùng biển nguyên sơ, trong lành
Tinh chất hàu của vùng biển nguyên sơ, trong lành

Những con hàu tươi đạt chuẩn về trọng lượng và kích thước được chọn lọc kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất. Bằng hệ thống công nghệ hiện đại, hàu sẽ được xử lý để loại bỏ kim loại nặng gây hại cho cơ thể và giữ lại lượng kẽm, dưỡng chất thiết yếu cho sinh lực và hệ miễn dịch của nam giới. Tinh chất hàu Oyster Plus sau khi ra thành phẩm tiếp tục được chuyên gia chất lượng của Goodhealth tiến hành kiểm định về thành phần, kim loại nặng, vi khuẩn, vi sinh vật, tính ổn định,… trước khi đóng gói và đưa ra thị trường.

Trong số các sản phẩm tinh chất hàu có trên thị trường, Oyster Plus được nam giới ưa chuộng hơn cả bởi sự khác biệt về nguồn gốc. Hàu được sống trong môi trường biển trong lành sẽ tăng trưởng tốt, giàu dưỡng chất, nguồn thức ăn nhuyễn thể không bị lẫn tạp chất, hóa chất độc hại (trong khi nhiều sản phẩm khác hàu phát triển trong moi trường ô nhiễm, nuôi trong lốp cao su nên tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho sức khỏe). Chính điều này đã giúp cho sản phẩm tinh chất hàu Oyster Plus đạt được chất lượng tốt (tiêu chuẩn GMP).

Sản phẩm tinh chất hàu được nam giới tin dùng
Sản phẩm tinh chất hàu được nam giới tin dùng

Tại Việt Nam, tinh chất hàu Oyster Plus cũng được người tiêu dùng đón nhận vì nguồn gốc và chất lượng sản phẩm được đảm bảo (có xác nhận công bố sản phẩm của cục vệ sinh an toàn thực phẩm, do Bộ Y Tế cấp phép). Khách hàng cần lưu ý tìm kiếm các sản phẩm chính hãng, ghi rõ nguồn gốc xuất xứ để  tránh mua phải hàng trôi nổi, tráo ruột trên thị trường.

Có thể bạn quan tâm: Cách phân biệt hàng chính hãng của tinh chất hàu Oyster Plus và hàng trôi nổi

-Nguồn: https://goodhealth.com.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mua ngay
Email Us
1900.633.636